วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

เกริ่นนำอ่านกันก่อนสักหน่อย

     สำหรับบล็อคนี้ ผมสร้างขึ้นมาเพื่อผู้ที่มีความสนใจทางด้านกีต้าร์คลาสสิคแต่ไม่มีความรู้ไม่มีพื้นฐานทางด้านเรื่องนี้ และสำหรับผู้ที่ไม่มีโอกาสได้รับการเรียนรู้ทางด้านกีต้าร์คลาสสิคเพราะปัจจัยอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ขาดโอกาสในเรื่องของเวลา ผมจึงเห็นความสำคัญนี้จึงอยากที่จะนำความรู้ที่พอจะมีอยู่มาแบ่งให้สำหรับผู้ที่มีโอกาสน้อย
ปล. บางบทบางตอนผมสอนแบบบ้านๆกันเองๆนะคับ ก็อย่างจิงจังกับคำพูดมากนักนะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ ผมชอบวิธีการสอนแบบบ้านๆนี้ละครับมันเข้าใจง่ายดี ไม่มากเรื่อง

    ตอบลบ